Mga Kabuuang Pageview

Biyernes, Agosto 8, 2014

List of My Sexy and Gorgeous Pinays 2014

May ilang kaibigan ang nagtanong sa akin kung sino ang mga artista o mga sikat na tao ang aking gusto. Mga babae lang.

Sinu-sino raw ang nakapasa sa aking panlasa, kriterya at pangmalas. Sino-sinu raw ang mga nasa listahan  ng aking pinakamamagandang babae, maging ito man ay artista, atleta, mang-aawit, at iba na batay sa kanya-kanyang propesyon at karera. Narito po ang mga nasa listahan ko ng mga sexy at nagagagandahang Pinay beauty. Sa panlasa ko lang naman ito. Sila kumbaga yung masasabi kong " Apple of the Eye" ko. In  no particular order.

Shaina Magdayao

Julia Montes

Marian Rivera




Kylie Padilla





































Bea Binene



Jessy Mendiola

Georgina Wilson


Dawn Zulueta

Kathryn Bernardo



Coleen Garcia

Julianne San Jose


Jackie Rice

Max Collins


Jane Oineza



Andrea Torres



Heart Evangelista

Louise De los Reyes



Apple David



Erich Gonzales



Kim Chiu



Grace Lee

Isabelle Daza










Jennylyn Mercado


Angel Locsin




Andi Eigenmann


Sunshine Cruz


Assunta De Rossi




Iza Calzado


Bea Alonzo

Anne Curtis


Maja Salvador


Valerie Concepcion



Nikki Gil


Rhian Ramos




Kaye Abad



Desiree del Valle

Alice Dixon



Diana Zubiri


Sam Pinto

Jeff Gaitan


Carla Abellana



Ellen Adarna


Angelica Panganiban


Pauleen Luna



Sunshine Garcia



Cristine Reyes


Katrina Halili



Precious Lara Quigaman



Eula Valdez

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento